Martes, Oktubre 12, 2010

Dequi And The Deathly Exams(Hell Week 2.01K)

Sa Electronics...
       haha...sobrang kinabahan ako nung nilapitan ako ni Mam! Nagtaka sya kung bakit test-1 identification pa lang tumitingin na agad ako sa index card gayung formulae lang ang makikita dun. Kaya yun,tiningnan nya ang index ko  pero syempre in hieroglyphics yung font style ko kaya di nya rin naintindihan at buti di nya napansin yung Dequi's Code na nilagay ko dun,sagot yun sa ilang tanung eh!! Pero kung nakita nya yun,patay....di ko alam papaliwanag ko!haha..

Sa Statics...
       Lintik na subject yan!traydor!!madali na mahirap..Sabi ni Ms. A papakopyahin nya ko pero nung nagstart na yung exam dumaan pa ko sa maraming obstacles para lang makita ang ilan sa sagot nya...sigh...bagsak na naman!

Sa Circuits...
       Nagtanong si Ms. A,sinagot ko naman..kala tuloy ni Mam nangongopya ako!kaya naman pinalipat sya ng upuan!!Ang di nya alam nakopya ko na ang lahat ng dapat kong makopya bago pa sya mapalipat..haha..buti di kinuha yung papel ko!

Sa Thermo...
       No comment na lang!

Sa Vector...
       PUTANG_INA sa hirap!!!buti pa si Renz, Nowe, Lesi, Kristine at Mark tama ang mga sagot!

Sa D.E.
      Talagang binantayan maigi ni Sir ang Tropang Dwarfs..sigh....di ko nagamit ang cheating materials ko!

Pasasalamat:
       Salamat kay Ms. A na nagpakopya sa kin kahit labag sa kalooban nya..
       Salamat kay Jenny na nagsabing "gusto ko'y pangit para walang kaagaw." Na-flatter naman ako bigla kaya nagkaroon ng inspirasyon sa pagsagot sa exam..Ooops...di ako yung tinutukoy nya.Tinamaan lang.
       Salamat kay Shasha na laging pumapasok dahil pag nakikita ko sya,I feel perfect!!
  
       At sa lahat ng Professors na nagpahirap sa min ngayung sem....sige lang...wala kaming tutut na inaayawan!
       

Walang komento: